Rina Ishihara

Phân loại:Phong kiếnKhu vực Hong KongTình cảmSuy luậnĐài LoanAnh Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 2003 Đạo diễn:Vương Tân Quân Diễn viên chính:Cassie ThompsonMundtKurosawa MikaAoki KarisTừ Tử DiIngrid TurinStefanEyzaguirrePeter SimonishekDặm Tình trạng:Cập nhật đến tập 53

Rina IshiharaThứ35Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Cô ấy cũng liên tục hét lên "A...ừm...ah...ah...". Sau đó chúng tôi đổi tư thế. Cô ấy quay lưng về phía tôi và giơ mông lên. Sau đó tôi từ từ đẩy cặc của mình vào từ phía sau. Đút nó vào âm hộ của cô ấy và bơm nó qua lại. Sau đó, tôi cũng muốn xuất tinh, tinh dịch của Lingling cứ chảy ra ngoài nên tôi dùng hết sức lực còn lại và bắt đầu bơm một cách thô bạo, trong khi Lingling hét lên ngày càng nhanh hơn, rất giống như cô ấy không hề như vậy. nghe tôi nói nên tôi cứ thở hổn hển, "Hmm...ah...tôi sắp xuất tinh...ah...ừm..." Tôi cũng đạt đến cao trào và nói "...tôi sắp xuất tinh rồi kiêm." ...A..." Bất chấp tình huống như thế nào, hắn một hơi liền xuất tinh vào trong âm đạo của Tiểu Linh, dịch âm đạo của Tiểu Linh không ngừng chảy ra như lũ lụt, toàn thân cô bị tê liệt ở đó.

Rina IshiharaThứ97TậpTóm tắt nội dung

Tiểu Linh cũng không ngoại lệ, nhưng ngực cô ấy chắc có điểm B, đối với tôi thế là đủ rồi. Có một lần trong giờ học, Lý Khắc Bạch vô tình đánh rơi nó ở cạnh ghế nên cúi xuống giúp tôi nhặt, tuy ngực cô ấy không lớn nhưng như tôi vừa nói, đồ thể thao của chúng tôi là loại rộng rãi, tôi cẩn thận nhìn lại. bên phải, dù sao thì tôi vẫn đang ở trong lớp nên không thể cứ nhìn chằm chằm để bị các học sinh khác phát hiện! Sau đó tôi nhìn thấy hôm nay Tiểu Linh mặc một chiếc áo ngực màu đen, che đi bộ ngực trắng như tuyết, khiến bộ ngực của anh ấy trông trắng hơn. Lúc này em trai tôi đã đứng dậy được nửa đường, không ngờ em ấy chỉ nhặt lên rồi lại đánh rơi, còn quay mặt về phía tôi.“Sẽ không đau lắm nếu em chịu đựng nó một thời gian,” tôi nhẹ nhàng nói với cô ấy, “Ừ,” cô ấy ngượng ngùng nói. Sau đó tôi tiếp tục động tác còn dang dở, tiếp tục đẩy tới đẩy lui, mỗi lần đẩy càng ngày càng sâu, tôi cảm thấy mình đã xuyên vào đáy âm hộ của Linh Linh, thỉnh thoảng cô ấy cũng phát ra âm thanh: “Ừ. .. nhẹ nhàng." Một chút... à... sẽ... đau... ừm." Nhưng một lúc sau, cô ấy không còn hét lên vì đau nữa, vẻ mặt trông rất thoải mái. Vì thế tôi tăng sức mạnh và đẩy nhanh hơn, mạnh hơn.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên