Sếp ơi, em đã lỡ địt vợ của sếp rồi

Phân loại:Baidu Yun phim nhập lạiNông thônTình cảmPhim hoạt hình Nhật HànSản xuất trong nướcCanada Khu vực:Pháp Năm:Năm 1999 Đạo diễn:Weishengli Diễn viên chính:Sarah ButlerBruce WillisLưu Đông ThạchNigamLi Meijuan사하라는CristianesuziDiana GarciaLeonardo Sbaraglia Tình trạng:Cập nhật đến tập 72

Sếp ơi, em đã lỡ địt vợ của sếp rồiThứ19Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Đó là một buổi chiều chủ nhật, Ji Heyi đang ngoại tình tại nhà Yi. Khi đó vừa thoải mái vừa liên tục, tiếng khóc liên tục đã quá sức chịu đựng của Jishou, lúc này điện thoại đột nhiên vang lên. Anh cũng nhìn qua thì thấy đó là của chồng cô.

Sếp ơi, em đã lỡ địt vợ của sếp rồiThứ34TậpTóm tắt nội dung

Xiang ngạc nhiên hỏi: "Xảy ra chuyện gì vậy? Nghiêm trọng quá. Mau nói cho tôi biết. Chuyện gì vậy?"Sau ba năm kết hôn, Ji dần dần ít quan tâm đến cơ thể của vợ Ru, mặc dù tình yêu của anh dành cho vợ vẫn không hề suy giảm.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên