Horny Japanese housewife enjoys intense sex

Phân loại:Bắn súngNgôi saoTình cảmNuôi dạy trẻCốt truyệnTrung Quốc Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 2003 Đạo diễn:Yu Youqin Diễn viên chính:Robin LeeXa Dinh NgọcIvona BielskaJunko AsamiyaDonnachạy dàiMomoi SakurakoAizawa YurinaCandace McClureYatsuhashi Ayako Tình trạng:Cập nhật đến tập 29

Horny Japanese housewife enjoys intense sexThứ30Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Đã là ngày thứ hai Yến Minh nhận được bài giảng của Huệ Tiến. Cái gọi là huấn luyện là để nhận được sự hướng dẫn tình dục từ Hui Jin, anh ta chỉ thực hiện nó sáu tháng sau khi vợ anh ta là Yuye nhận được sự hướng dẫn. Yuye đã được chồng của Hui Jin là Tetsuo huấn luyện năm ngày, và người ta quyết định rằng lần sau sẽ đến lượt Yanming được Hui Jin huấn luyện. Dù đây là phần thưởng nhưng so với năm ngày Yuye ở nhà vợ chồng Tetsuo, Yuye đắm chìm trong thú vui nhục dục suốt năm ngày, trong khi Yanming không thể chiến đấu liên tục ngày đêm vì công việc.

Horny Japanese housewife enjoys intense sexThứ56TậpTóm tắt nội dung

Nghiêm Minh rất cao hứng, may mắn là hắn không ở thế yếu, nếu không hắn sẽ bị Albert Ou đùa giỡn làm cho xấu hổ. Bằng cách nào đó, ý tưởng gây chiến với Ou Zhexiong lại nảy sinh trong đầu anh. Nhưng lý trí của anh nói với anh rằng anh không thể, bởi vì theo mô tả của vợ anh là Yuye, Albert Ou có kỹ năng tương đương."Yan Ming~~~" "Ừ" "Vẫn còn một chỗ cậu chưa chạm vào! Cậu phải..."

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên